Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

CÓ NÊN GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG VÀ QUẾ HAY KHÔNG?

CÓ NÊN GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG VÀ QUẾ HAY KHÔNG?

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 26 Tháng 8 2014 lúc 14:51
Có nhiều cách ăn kiêng không tốt cho sức khỏe, và giảm cân cũng không hiệu quả. Một sử cân bằng sức khỏe giữa dinh dưỡng và luyện tập sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho việc giảm cân. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người tin rằng sử dụng một số loại thực phẩm cụ thể như quế và mật ong, rất tốt cho giảm cân. Cả hai loại thực phẩm này đều có thuộc tính chữa lành vết thương và tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, ngoài ra, sự pha chế giữa quế và mật ong có thể giúp làm giảm trọng lượng. Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi có kế hoạch ăn kiêng để giảm cân bằng mật ong và quế.



Những kiến thức sau sẽ giúp bạn thấy được tại sao nên giảm cân bằng mật ong và quế.
Quế:


Vỏ được lấy ra từ cây quế là một loại thực phẩm có vị cay cay. Nó thường được dùng cho mục đích chữa bệnh xuyên suốt lịch sử và thường được dùng dưới dạng ống khô hoặc bột. Quế chủ yếu được lấy từ hai nguồn chính đó là Trung Quốc và Sri Lanka. Quế Ceylon (Tích Lan - tên của Sri Lanka trước kia) từ Sri Lanka được lấy từ lớp vỏ của cây nguyệt quế thuộc họ thường xanh thường có vị ngọt hơn. Quế rất có lợi cho hoạt động tiêu hóa, lưu thông huyết khí và điều chỉnh lượng đường trong máu. 

Mật ong:


Mật ong là một chất thiên nhiên có thể thay thế đường, và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mật ong có rất nhiều loại, tùy thuộc vào nơi ong sản xuất mật. Mật ong cũng có nhiều hương vị khác nhau và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Bên cạnh khả năng tăng cường hoạt động tiêu hóa, phòng chống bệnh tật, mật ong còn giúp điều hòa lượng đường trong máu và giúp giảm cân, từ đó khiến cho việcgiảm cân bằng mật ong và quế có hiệu quả.

Cholesterol:

Lượng cholesterol có liên quan với sức khỏe tim mạch và béo phì. Chất chống ô-xi hóa và các thành phần dinh dưỡng khác có trong mật ong và quế kết hợp với nhau  giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giảm cholesterol và tác động tích cực đến toàn bộ sức khỏe. Chất chống viêm và chống đóng cục của quế sẽ có lợi cho hệ tim mạch.

Đường huyết:
 

Hầu hết các tổ chức sức khỏe đều khuyên giảm tiêu thụ đường để tối thiểu hóa nguy cơ bị bệnh tiểu đường. Sử dụng một lượng mật ong vừa đủ có thể giúp điều hòa lượng đường huyết. Bởi vì mật ong chứa tỉ lệ fuctoso và glucose gần như là 1:1, đây là một tỉ lệ lý tưởng cho gan. Một lá gan khỏe mạnh sẽ làm giảm nguy cơ tiểu đường, các bệnh tim mạch và béo phì. Chất chống ô-xi hóa có trong mật ong cũng có thể giúp phòng chống tiểu đường. Bên cạnh đó, quế cũng có khả năng phản ứng với insulin giúp ngăn ngừa tiểu đường và bình thường hóa lượng đường trong máu. Bởi vì quế sẽ khiến cho dạ dày trống rỗng ở tỉ lệ thấp hơn sau bữa ăn, nó giúp làm giảm tình trạng tăng đường huyết.

Đó là những lí do khiến cho việc giảm cân bằng mật ong và quế trở nên hiệu quả và được nhiều người tin dùng.

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét