Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

CÔNG THỨC GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG VÀ BỘT QUẾ

CÔNG THỨC GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG VÀ BỘT QUẾ

Giảm cân bằng mật ong và bột quế rất đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Hãy cùng xem những lợi ích sau đây của mật ong và quế để thấy rõ khả năng giúp giảm cân của nó.

Mật ong:
Có thể có nhiều người không biết, nhưng mật ong thực sự là một loại thực phẩm giúp giảm cân rất hữu ích. Bởi vì nó là một loại đường đơn, không giống đường đã qua xử lý. Nó chứa vitamin, khoáng chất và nhiều chất dinh dưỡng cho ích cơ thể của bạn.

Mật ong còn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo. Cho nên giảm cân bằng mật ong và bột quế rất hiệu quả.

Mật ong là một thành phần tốt cho sức khỏe hơn đường, do đó nó không gây ra hiện tượng lượng đường tăng đột ngột, mà được hấp thụ từ từ vào trong cơ thể.

Bột quế:

Bột quế giúp ổn định lượng đường trong máu và gia tăng quá trình chuyển hóa glucose. Vì lượng đường trong máu cao có thể dẫn đến việc gia tăng lượng chất béo tích tụ, bột quế giúp ngăn chặn điều này.

Bột quế còn giúp cải thiện chức năng insulin. Vì vậy mà bạn có thể giảm cân.

Bột quế và mật ong đều có tác dụng loại bỏ các sinh vật ký sinh, nấm và vi khuẩn có trong đường ruột. Mật ong sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn. Chính vì vậy mà bạn sẽ có cảm giác nó và thỏa mãn.

Công thức giảm cân bằng mật ong và bột quế:

Thành phần:
1 muỗng canh mật ong rừng hữu cơ
1 muỗng cà phê bột quế hữu cơ

Cách thực hiện:
- Cho bột quế vào trong một cái tô- Đun sôi một cốc nước- Rót nước nóng lên trên bột quế- Ngâm khoảng 15 phút- Cho mật ong vào khi nước đã nguội (không nên cho mật ong vào nước nóng vì nó phá hủy các en-zim có trong mật ong tươi)

Chú ý: Uống 2 lần một ngày khi bụng đói: nửa cốc vào buổi sáng và nữa cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng.
Trước khi áp dụng công thức giảm cân bằng mật ong và bột quế này, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia về sức khỏe để đạt kết quả tối ưu hơn.
Cũng hãy tìm nguồn cung cấp mật ong và bột quế chất lượng, tốt cho sức khỏe của bạn.

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét