Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE?

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE?

Xem thêm tại https://www.facebook.com/daklakhn/notes
Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 26 Tháng 8 2014 lúc 14:57
Nhiều nghiên cứu cho thấy, cũng giống như chất làm ngọt tự nhiên, mật ong nên được sử dụng trong kế hoạch giảm cân tốt cho sức khỏe. Mật ong chứa fructose và glucose tương tự như đường. Tuy nhiên, đối với đường, quá trình sản xuất đã phá hủy phần lớn lượng vitamin, en-zim, nitrogen và các a-xít hữu cơ. Vậy thì giảm cân bằng mật ong như thế nào để tốt cho sức khỏe?

Mật ong và đường:

Đường không có trong kế hoạch giảm cân vì nó không chứa vitamin và khoáng chất. Hơn nữa, nó lấy đi những chất dinh dưỡng thường hấp thụ chất béo và cholesterol từ cơ thể chúng ta để được chuyển hóa. Đó là lí do tại sao lượng đường đưa vào cơ thể có thể làm cho lượng cholesterol cao và có thể dẫn đến béo phì.

Mật ong chứa nhiều calo hơn đường tinh chế, nhưng bạn lại cần ít hơn vì nó ngọt hơn. Bí mật ở đây là: kiểm soát khẩu phần. Hơn nữa, mật ong có chứa một loại en-zim đặc biệt chia chất ngọt tự nhiên này thành 2 loại đường: fructose và glucose, dễ dàng được cơ thể hấp thụ.

Không giống như đường, mật ong cũng được khuyên dùng bởi vì nó có hai lợi tính: kháng khuẩn và chống vi trùng. Nó cũng chứa 22 a-xít a-mi-nô và các khoáng chất cần thiết cho việc giảm cân. Những khoáng chất từ mật ong này cũng có thể ngăn ngừa béo phì. Mật ong cũng đóng vai trò trong việc cải thiện quá trình tiêu hóa của cơ thể.

Mật ong và giảm cân:


Đầu tiên là vào buổi sáng, bạn nên uống một ly nước ép chanh hòa với một ít mật ong, cách này sẽ giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ và tăng cường khả năng chuyển hóa. Bạn nên đưa nó vào trong chương trình giảm cân.

Bạn cũng có thể kết hợp mật ong và quế: một ly nước sôi trộn với một muỗng cà phê bột quế. Sau khi các thành phần được hòa lẫn vào nhau, bạn nên đậy lại và để khoảng nữa giờ. Lọc hỗn hợp rồi sau đó cho thêm một muỗng cà phê mật ong vào là xong. Hãy uống nó trước bữa ăn sáng 30 phút, khi dạ dày đang đói.



Bởi vì mật ong cho chức năng tiêu hóa của cơ thể, nên hãy dùng một muỗng cà phê sau khi ăn, đặc biệt là khi bạn ăn quá nhiều.

Nhiều người nghĩ rằng nếu họ ngừng ăn, họ sẽ giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, dinh dưỡng là rất quan trọng bởi vì cơ thể của bạn cần chất xơ, vitamin, calo và khoáng chất để có thể hoạt động bình thường. Cho nên nếu nhịn ăn, bạn sẽ làm yếu hệ miễn dịch của chính mình. Một chương trình giảm cân tốt cho sức khỏe nên chỉ giảm lượng calo đưa vào cơ thể mỗi ngày và tập trung vào cách làm sao để đốt cháy lượng calo dư thông qua các bài tập luyện.

Những thông tin cung cấp ở trên đã chỉ cho bạn cách giảm cân bằng mật ong như thế nào để tốt cho sức khỏe. Hy vọng kế hoạch giảm cân của bạn sẽ thành công mĩ mãn.

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét