Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

LÀM ĐẸP TÓC VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

LÀM ĐẸP TÓC VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 25 Tháng 8 2014 lúc 20:08
Mật ong được biết đến với nhiều công dụng như trị bệnh, làm đẹp da…Nhưng ít ai biết được mật ong cũng cực kỳ tốt cho tóc. Với những nguyên liệu cực dễ tìm, bạn sẽ có được mái tóc khỏe mạnh và óng mượt.
Với thời tiết nóng bức thế này, tóc bạn thường bết dính lại. Sợi tóc thường khô, chẻ ngọn do phải thường xuyên chịu ảnh hưởng những tia bức xạ, khói bụi…Chính vì vậy, với hỗn hợp làm đẹp tóc với mật ong và giấm táo sẽ giúp giải quyết những nổi lo về tóc hư, giúp bạn có được mái tóc bồng bềnh.


Đầu tiên, hãy học cách làm giấm táo đã nha! hoặc bạn có thể xem thêm Cách làm đẹp da mặt với mật ong và chuốiChuẩn bị:-  Táo 1 kg-  Chuối tây 2 quảThực hiện:Bước 1: Đầu tiên, bạn rửa sạch táo bằng cách ngâm với nước muối, rồi để ra rổ cho ráo nước.Bước 2: Đun sôi 3 lít nước, để nguội còn ấm là được.Bước 3: Ngâm táo vào nước để nguội đựng trong lọ thủy tinh. Sau đó, cho chuối vào chung.Bước 4: Bịt kín miệng lọ. Sau một tháng thì lọc lấy nước dùng dần.


Chúng ta đã có được giấm táo rồi, chỉ cần mua thêm một vài nguyên liệu nữa thôi thì bắt tay vào làm đẹp tóc từ mật ong được rồi.
Hướng dẫn làm hỗn hợp dưỡng ẩm cho tócChuẩn bị:
- Nước 250 ml
- Giấm táo 30ml
- Mật ong 5ml
- Tinh dầu hương thảo 5 giọt.


Thực hiện:
- Bước đầu tiên, bạn trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau.
- Gội đầu thật sạch.
- Thoa hỗn hợp trên từ gốc đến ngọn kết hợp massage da đầu khoảng 4 đến 5 phút.
- Gội lại cho thật sạch.

Vậy là từ này, bạn không chỉ dùng mật ong để nấu ăn, mà còn dưỡng da, dưỡng tóc nữa. Thật là một sản phẩm đa chức năng phải không nào? Giờ là lúc các bạn bắt tay vào làm đẹp tóc với mật ongđấy. Chúc các bạn sẽ có được mái tóc đẹp, và bóng khỏe nha!

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét