Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

LÀM ĐẸP DA VỚI MẬT ONG HIỆU QUẢ

LÀM ĐẸP DA VỚI MẬT ONG HIỆU QUẢ

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 25 Tháng 8 2014 lúc 20:32
Làm đẹp da với mật ong là bí quyết xưa nay được nhiều người áp dụng bởi chính hiệu quả mà nó mang lại. Nhưng mấy ai trong chúng ta biết được lí do tại sao mật ong lại có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời đến như vậy.

Có ít nhất 4 lí do sau đây giải thích cho việc tại sao làm đẹp da với mật ong lại mang lại hiệu quả bất ngờ.
1. Giàu chất giữ ẩm

Mật ong rất giàu vitamin, khoáng chất và a-xít a-min, đây là những thành phần tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da bạn. Mật ong chứa hàm lượng vitamin C cao, và nhiều loại vitamin B như niacin, B2, a-xít pantothenic và một số khoáng chất như ka-li.

2. Chứa chất chống ô-xi hóa


Có một loại chất được gọi là gốc tự do, chúng tồn tại khắp nơi – trong không khí ta thở, trong thức ăn ta ăn, và thậm chí là cả trong ánh sáng mặt trời. Mỗi giây phút trôi qua, cơ thể chúng ta lại hấp thụ khí ô-xi và chuyển hóa thành năng lượng thông qua quá trình gọi là ô-xi hóa. Quá trình này cũng sẽ giải phóng những gốc tự do.

Chất chống ô-xi hóa làm chậm quá trình lão hóa bằng cách trung hòa những gốc tự do này. Chúng phát huy tác dụng tận bên trong những tế bào sâu nhất, làm xuất hiện nhiều lợi ích cho da với vô số cách khác nhau.

3. Kháng khuẩn, chống vi-rút, chống nấm
Mật ong cũng được biết đến là một chất có thuộc tính kháng khuẩn, chống nấm. Nó giúp khử trùng và đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, sẹo và vết bỏng.
Bên cạnh lượng en-zim được tìm thấy trong mật ong có tác dụng hỗ trợ quá trình chữa lành, mật ong còn chứa một số chất chống ô-xi hóa và flavonoid có chức năng như chất kháng khuẩn, là những chất có nhiều tác dụng khi làm đẹp da với mật ong.

4. Chăm sóc da

Với những thuộc tính tự nhiên như trên, mật ong trở thành lựa chon trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da. Không những thế, mật ong còn được sử dụng trong rất nhiều phương thuốc chăm sóc da, là một trong những bí quyết làm đẹp tự nhiên tại nhà của các chị em phụ nữ.
Mật ong được dùng trong một số cách tự nhiên như làm kem dưỡng da, giữ ẩm, làm mặt nạ chăm sóc da, sữa tắm làm trắng da, son làm mềm môi, kem dưỡng tóc…
Trong bất kỳ trường hợp hay cách sử dụng nào, làm đẹp da với mật ong cũng đem lại hiệu quả nếu được sử dụng thường xuyên, đều đặn.

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét