Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà

Làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà

Làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 30 Tháng 6 2014 lúc 17:27
Mật ong và trứng có hiệu quả giữ ẩm, nuôi dưỡng và làm sáng da rất tốt. Chỉ cần thêm vào hỗn hợp này vài giọt tinh dầu là bạn sẽ có ngay một loại mỹ phẩm chăm sóc da tuyệt vời như mua ở cửa hàng. Đối với da dầu, bạn chỉ nên sử dụng lòng trắng trứng trong việc làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà. Nếu bạn sở hữu làn da thường thì có thể sử dụng cả lòng đỏ và lòng trắng. Sau đây là công thức làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà giúp làm se khít lỗ chân lông, là mềm và sáng da.



Những thứ bạn cần:
Mật ong
Trứng gà
Giấm chua làm từ nước ép táo
Tinh dầu chanh
Tinh dầu oải hương hoặc hương phong thảo

Hướng dẫn làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà:
- Bước 1:
Cho lòng đỏ trứng, hoặc cả hai vào trong một cái tô. Nếu bạn vừa muốn giữ ẩm cho da vừa muốn làm sáng da thì hãy sử dụng cả lòng đỏ và lòng trắng, đánh đều cho đến khi chúng hòa lẫn vào nhau, nhưng đừng để nổi bọt. Nên đánh bằng tay thay vì sử dụng máy xay sinh tố hay máy đánh trứng. Cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong, ¼ muỗng cà phê giấm táo rồi khuấy đều.

- Bước 2:
Cho 1 giọt tinh dầu oải hương vào hỗn hợp nếu dùng cho da khô, hoặc một giọt tinh giầu hương phong thảo cho da thường. Trộn đều với hỗn hợp trứng sao cho các thành phần kể cả tinh dầu hòa lẫn vào nhau.

- Bước 3:
Rửa sạch da mặt và cổ rồi thoa hỗn hợp lên da. Để như vậy từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Lưu ý khi làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà:
 - Mật ong không bao giờ bị hư, nếu nó bị vón cục, chỉ cần để lọ mật ong trong nước ấm vài phút. Đừng làm nóng mật ong bằng lò vi sóng vì nó có thể quá nóng hoặc nóng quá nhanh, phá vỡ các hoạt động en-zim tự nhiên.
- Sử dụng mật ong thô, chưa qua tinh lọc để đạt hiệu quả cao hơn. Thường thì trên lọ mật ong có ghi rõ loại mật ong đó có phải là loại thô hay không, nhưng hầu hết mật ong thô có màu đậm và chứa lượng dưỡng chất nhiều hơn.
- Nếu mặt nạ làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà này còn dư lại thì nên bỏ đi, không nên để dành dùng lần nữa vì nó sẽ bị hỏng và giảm tác dụng.

Ku Tý Nguyễn chuyên cung cấp mật ong daklak nguyên chất 100%Các bạn đặt mua liên hệ theo số 0933 880 812, INBOX Hoặc điền vào link https://bit.ly/kutynguyen
(Ps: để đơn hàng được giao nhanh, các bạn sau khi điền vào link nhớ sms mình cái nhé - mình sẽ gọi lại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét