Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

TỰ LÀM MẶT NẠ MẬT ONG VÀ DẦU Ô-LIU MẶT NẠ MẬT ONG VÀ TRỨNG GÀ

TỰ LÀM MẶT NẠ MẬT ONG VÀ DẦU Ô-LIU

MẶT NẠ MẬT ONG VÀ TRỨNG GÀ

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 25 Tháng 8 2014 lúc 12:41
Thời tiết nóng bức, nắng gắt rất có hại cho da. Tia nắng mặt trời sẽ hủy hoại làn da bạn nếu bạn không biết chăm sóc và bảo vệ nó đúng cách. Phải chịu đứng thời tiết khô nóng trong thời gian dài sẽ khiến da bạn yếu đi và cần bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng dể lấy lại sức sống. Mặt nạ mật ong và trứng gà sẽ giúp bạn.


Mặt nạ mật ong và trứng gà là một trong những công thức làm đẹp được nhiều người ưa chuộng vì nó có công dụng cung cấp cho da những loại vitamin và nhiều dưỡng chất thiết yếu.
Mặt nạ mật ong và trứng gà có tác dụng trong các trường hợp da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, ửng đỏ, khô và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tất cả nguyên liệu cần cho công thức này đều sẵn có trong nhà bếp của bạn hoặc rất dễ tìm mua.

Công thức mặt nạ mật ong và trứng gà:
Thành phần:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 muỗng canh mật ong

Cách làm:


- Đánh lòng trắng thật đều
- Từ từ cho mật ong vào rồi tiếp tục đánh
- Tiếp tục đánh hỗn hợp cho đến khi chúng sánh lại, có thể tạo thành đỉnh núi nhỏ
- Rửa mặt và cổ thật sạch rồi thoa mặt nạ lên. Thoa thành nhiều lớp dày, chừa mắt, mũi, miệng ra.
- Nếu bạn ngồi hoặc đứng thì mặt nạ sẽ bị rớt ra khỏi da, nên bạn hãy nằm xuống khi đắp mặt nạ. Nằm yên cho đến khi mặt nạ khô lại và bạn có cảm giác khó khăn khi cử động cơ mặt mà không làm vỡ mặt nạ. Nhiệt độ phòng là một yếu tố quan trọng vì nó quyết định khi nào thì mặt nạ sẽ khô. Tốt nhất là nên đợi cho đến khi mặt nạ khô cứng rồi mới rửa mặt bằng nước ấm đến nước nóng.
- Vỗ nhẹ cho da khô với một chiếc khăn bông
- Đợi thêm một giờ trước khi trang điểm sẽ khiến bạn đẹp lung linh.

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét