Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Giới thiệu về cửa hàng mật ong Daklak nguyên chất của Ku Tý Nguyễn

Giới thiệu về cửa hàng mật ong Daklak nguyên chất của Ku Tý Nguyễn


Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 7 Tháng 6 2014 lúc 10:51

      Ku Tý Nguyễn hay còn gọi là Nguyễn Hoàng Đăng
      fb: https://www.facebook.com/i2i21992
      Tớ đến từ Daklak, Tây Nguyên. Tớ chuyên kinh doanh buôn bán mật ong nguyên chất, sản phẩm mật nhà tớ là mật ong cà phê do nhà tớ nuôi. Sống bằng cái nghề này đến nay (2014) là cũng 10 năm rồi.
     "Ở Daklak, mùa Hoa cà phê được coi là mùa thu hoạch chính của những người nuôi ong, mật vừa tốt, vừa thu được nhiều, loại mật từ hoa cà phê. Mật ong từ hoa cà phê không ngọt gắt, vàng thơm, không ngả màu như mật ong nuôi bằng đường."
Mật ong là nguồn thực phẩm và là dược liệu quý, ngoài cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, mật ong còn được sữ dụng để chữa bệnh cũng như là một mỹ phẩm để làm đẹp từ thời xa xưa. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn chưa có thói quen sử dụng mật ong. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ sự lo ngại sản phẩm giả, kém chất lượng và thói quen tiêu dùng vẫn chưa thay đổi nhiều.
       Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Daklak ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và cửa hàng Ku Tý Nguyễn ra đời.

Phương châm hoạt động của Ku Tý Nguyễn
- Lấy chất lượng làm giá trị thương hiệu, Ku Tý luôn mang đến cho bạn những sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên.
- Bạn đặt niềm tin vào Ku Tý, mọi người đặt niềm tin vào Ku Tý, và Ku Tý đặt niềm tin vào sản phẩm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét