Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG VÀ CHANH ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG VÀ CHANH ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 26 Tháng 8 2014 lúc 10:16
Bí quyết giảm cân bằng mật ong và chanh cực kỳ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết được công dụng giảm cân tuyệt vời của chúng. Hãy khám phá sự kết hợp tuyệt vời của hai nguyên liệu sẵn có này nhé!
Chanh và mật ong được biết đến là hai nguyên liệu có sẵn trong gian bếp nhà bạn. Nhưng chủ yếu chúng được sử dụng để làm thực phẩm, nên ít ai biết được công dụng hiệu quả của việc giảm cân bằng mật ong và chanh.


Chanh chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin C, canxi, kali... Ngoài công dụng làm đẹp và giảm cân hiệu quả, nó còn có tác dụng trị ho hay cao huyết áp…Mật ong là nguyên liệu có vị ngọt nên rất nhiều bạn cho rằng uống mật ong sẽ rất dễ béo. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại, mật ong chứa hàm lượng năng lượng thấp, lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên sẽ rất tốt cho việc giảm cân. Đặc biệt, nếu bạn biết cách kết hợp giữa nguyên liệu chanh và mật ong thì phương pháp giảm cân bằng mật ong và chanh sẽ đem đến kết quả vô cùng nhanh chóng.


Bài trước, mình đã giới thiệu đến các bạn phương pháp giảm cân bằng mật ong và nước ấm. Hôm nay, mình sẽ chia sẽ cách giảm cân bằng mật ong và chanh nhé!

Chuẩn bị:
- 2 thìa mật ong
- 1 quả chanh
- 300 ml nước ấm

Thực hiện:
- Đầu tiên, bạn lấy phần nước cốt chanh ra chén.
- Trộn đều nước cốt chanh, mật ong và nước ấm lại với nhau.
- Uống hỗn hợp nước này vào trước bữa ăn sáng 30 phút.
- Bạn nên kiên trì thực hiện mỗi sáng để có giảm cân hiệu quả nhất

Giảm cân bằng mật ong và chanh thật sự rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian của các bạn đúng không? Hãy thử để biết được sự hiệu quả của tuyệt với của hỗn hợp này nhé! Chúc các bạngiảm cân bằng mật ong thành công để có được vóc dáng đẹp nhé!
------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét