Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

[Làm đẹp] Cách làm trắng da tự nhiên - nhanh chóng

[Làm đẹp] Cách làm trắng da tự nhiên - nhanh chóng

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 20 Tháng 6 2014 lúc 6:58

Công dụng làm đẹp da với mật ong đã được chứng minh và khẳng định, tuy nhiên tin tưởng sử dụng mật ong làm sao cho hiệu nghiệm thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 5 cách cham soc da kết hợp mật ong giúp phụ nữ làm đẹp tại nhà

Mật ong và nước:

Mật ong chứa một lượng lớn các axit amin dễ dàng được hấp thu vào cơ thể người. Bên cạnh đó, các loại vitamin và đường có trong mật ong có công dụng rất tốt trong việc chăm sóc da. (Ku Tý Nguyễn chuyên cung cấp mật ong nguyên chất daklak)


1. Mật ong và nước (cách này khá đơn giản - dễ thực hiện)
 Hòa 1 phần mật ong 3 phần nước rồi lấy dung dịch đó để rửa mặt một tuần một lần sẽ tạo một lớp bảo vệ đối với da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, giúp da dẻ trở nên mềm mại.

2. Mật ong và chuối:
Cách làm trắng da bằng mật ong khác nữa là trộn hợp chất 1 quả chuối xay nhuyễn với 1 thìa kem1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên mặt và cổ trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Đây là mặt nạ không những có tác dụng làm trắng da mà còn có công dụng dưỡng da giúp da khoẻ đẹp.

3. Mật ong và dấm:
Hòa 1 phần mật ong với 2 phần dấm1 bát ăn cơm nước ấm; mỗi ngày rửa mặt bằng dung dịch đó hai lần. Sau một thời gian tin dùng sẽ giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông.

4. Mật ong – trứng – dầu oliu:
Lấy 100g mật ong và 1 quả trứng đánh bông lên sau đó cho dầu oliu từ từ vào và tiếp tục đánh bông. Để hợp chất đó vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút. Sử dụng hỗn hợp này đắp mặt (chú ý không đắp vùng mắt và miệng) khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Một tháng hai lần như vậy sẽ giúp xóa đi dấu nhăn khiến da dẻ căng mịn, hồng hào tự nhiên.

5. Mật ong- táo- kem tươi:
Táo ép lấy nước sau đó cho mật ong và kem tươi vào đánh đều lên. Sử dụng loại mặt nạ hỗn hợp này 2 lần 1 tuần sẽ giúp bồi dưỡng môt lượng dưỡng chất, tăng tính đàn hồi đối với da, giúp da quý cô luôn tươi trẻ.
=============
Ku Tý Nguyễn chuyên cung cấp mật ong daklak nguyên chất 100%Các bạn đặt mua liên hệ theo số 0933 880 812, INBOX Hoặc điền vào link https://bit.ly/kutynguyen
(Ps: để đơn hàng được giao nhanh, các bạn sau khi điền vào link nhớ sms mình cái nhé - mình sẽ gọi lại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét