Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

MẸO LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN VỚI MẬT ONG

MẸO LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN VỚI MẬT ONG

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 25 Tháng 8 2014 lúc 20:26
Có lẽ nhiều người trong các bạn biết đến công dụng làm dịu những cơn đau họng của mật ong, đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ. Nhưng bạn có biết rằng bên cạnh chữa viêm họng, còn có rất nhiều mẹo làm đẹp đơn giản với mật ong mà bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà?

Mật ong được dùng như là một thành phần thiết yếu trong rất nhiều loại hóa mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, ngoài ra, mật ong còn là một phương thuốc hoàn toàn tự nhiên để giải quyết nhiều vấn để về da và tóc. Để thu hoạch được những lợi ích của mật ong, bạn có thể thử những mẹo làm đẹp đơn giản với mật ong tại nhà sau đây cho chính bạn. Những kết quả đạt được sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Trước khi đến với những mẹo làm đẹp đơn giản với mật ong, chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích của mật ong nhé. Mật ong là:
- Chất làm ẩm, có khả năng hấp thu và duy trì độ ẩm
- Chất chống ô-xi hóa và kháng khuẩn, giúp bảo vệ da khỏi sự hủy hoại của ánh nắng mặt trời và hỗ trợ quá trình trẻ hóa.
- Chất làm sạch sâu, loại bỏ hết những vết bẩn ra khỏi lỗ chân lông.

Khi xem xét tất cả những lợi ích tự nhiên này, bạn sẽ không còn thắc mắc tại sao mật ong lại có ích nhiều cho làn da đến như vậy. Khi sử dụng mật ong, bạn sẽ thấy có một sự cải thiện đáng chú ý trên bề mặt và màu da. Da bạn sẽ mềm hơn, mịn màng hơn và không còn khô ráp. Bạn cũng sẽ thấy da và lỗ chân lông sạch hơn.


Mẹo làm đẹp đơn giản với mật ong:
Nếu bạn muốn có được những lợi ích đó từ mật ong mà không cần tốn nhiều chi phí cho những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mắt tiền, bạn có thể thử những công thức làm đẹp tại nhà sau. Những công thức này sẽ giúp bạn làm sạch và giữ ẩm da.

Sữa rửa mặt tinh khiết với mất ong và sữa chua: trộn  4 muỗng canh sữa chua, 2 muỗng canh mật ong và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh vào trong một cái tô nhỏ. Vỗ nhẹ và mát-xa sữa rửa mặt nay lên da theo vòng tròn, hướng lên trên trong khoảng 2 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Sữa rửa mặt làm sạch sâu với mật ong và hạt lanhtrộn 30g bột hạt lanh, 30g dầu quả hạnh và 1 muỗng canh mật ong vào trong một cái tô nhỏ rồi để như vậy trong vài phút. Vỗ nhẹ hỗn hợp này lên da, mát-xa theo vòng tròn, hướng lên trên trong 2 phút, rồi sửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ dưỡng ẩm với mật ong, sữa và bột yến mạch: nấu ½ cốc bột yến mạch với nhiệt độ trung bình, trộn với ½ cốc nước, ½ cốc sữa, và 1 muỗng canh mật ong trong khoảng 5-6 phút, khuấy đều. Tắt bếp rồi để nguội. Hỗn hợp thường đặc sánh, nến nếu cần thì bạn có thể cho thêm một ít nước, nhưng không nên cho nhiều quá. Mát-xa một lớp mật ong dày lên da mặt và cổ, sau đó đắp mặt nạ mới làm lên. Nằm yên và thư giản trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Những mẹo làm đẹp đơn giản với mật ong này sẽ giúp da bạn mềm mịn hơn, sáng hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng da bị khô khi phải tiếp xúc nhiều với nắng gió.

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét